1. พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บัตรเครดิต: กรณีศึกษาอำเภอเมือง จังหวัดน่าน 2. การใช้กระบวนการเรียนการสอนแบบร่วมมือรูปแบบ STAD ในรายวิชาการบัญชีต้นทุนของนักศึกษาสาขาวิชาการบัญชีชั้นปีที่
3 มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ 3. การพัฒนาวัฒนธรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของวิสาหกิจขนาดใหญ่: บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) 4. การจัดการตลาดเพื่อพักผ่อนแนวใหม่เพื่อรองรับกลุ่มผู้สูงอายุที่ยังหนุ่มสาวเสมอสำหรับธุรกิจรีสอร์ทในประเทศไทย 5. Multinational Companies Expectation, Business Opportunity and International Business Challenge in China 6. กลยุทธ์ “น่านน้ำสีคราม” กับการตลาด “การท่องเที่ยวไทย” 7. รุกตลาดผู้ชายยุคใหม่
https://drive.google.com/?tab=mo&authuser=0#folders/0B57JJrH5yx_nZHhXdC1qOWNHRUk
|